Xin chào quý vị,
Mình có thử startup bán vé số dạo trong thời gian gần đây và cũng đã tích lũy được một ít tiền gửi tại ngân hàng VIB. Tôi được một nhân viên tư vấn về thẻ VIB Premier Boundless, vì vậy tôi đã thử đăng ký và sử dụng thẻ này. Nghe nói rằng thẻ này có ưu đãi giảm giá cho spa, khách sạn... nên tôi đã tìm kiếm trên internet với từ khóa "VIB Spa" và tình cờ thấy quảng cáo về VIB Spa tại Phổ Quang (đúng là chỉ là tình cờ thôi).
Quá trình đặt hẹn qua số hotline đã được phản hồi nhanh chóng và nhận được lời tư vấn rất nhiệt tình, tuy nhiên không có hình ảnh của các nhân viên tại spa như ở Hasu. Tôi đã chọn nhân viên có tên là bé Q để trải nghiệm.
Đúng 11:30, tôi có mặt tại spa và có 3 khách đang đợi. Mặc dù đã đặt trước nhưng bé Dzubu xin lỗi và yêu cầu chờ thêm 15 phút. Tôi đã đồng ý.
11:45: Tôi xin lỗi vì đã làm trễ anh do khách hàng trước tới trễ.
12:00: Khách hàng trước tắm hơi lâu, nên tôi đợi thêm một lúc nữa.
12:15: Tại thời điểm này, tôi quyết định rời đi, nhưng bé Dzubu nói rằng đang chờ bé Q và năn nỉ tôi chờ thêm chút nữa. Vì nghe bé năn nỉ quá nên tôi đã đồng ý tiếp tục chờ.
12:20: Bé Q đã đưa tôi lên phòng.
==> Quá trình đặt phòng tại VIB khá tệ, cơ sở cần cải thiện. Thời gian chờ đợi khá lâu, tình trạng đông đúc và máy lạnh tại khu vực chờ không mạnh.
Về dịch vụ:
Đánh giá chất lượng dịch vụ: 9/10. Phòng sạch sẽ, mới mẻ, âm nhạc nhẹ nhàng, ánh sáng dịu dàng. Tuy nhiên, phòng tắm không có chỗ để đặt đồ và phòng xông hơi không tốt như ở Hasu.
Đánh giá về bé Q:
Gương mặt: 8/10. Theo tôi, bé Q xinh xắn, trẻ trung còn mấy cái khác thì.
Thân hình: Trẻ con.
v1: Không được tiếp cận
))
V2: Thon gọn và đẹp.
V3: Khá nhỏ, nhưng mềm mịn và êm ái.
Về khía cạnh kỹ thuật, tôi cảm thấy bé Q kỹ năng không được tốt, không có kỹ thuật Aroma tốt (bé Q có móng tay hơi nhọn, anh em cần chú ý để tránh rách quần áo trầy da tróc vẩy
) )).
Tôi không mô tả chi tiết về quá trình dịch vụ vì hiểu rằng quý vị đã từng trải nghiệm và không có sự khác biệt lớn so với các cơ sở khác như Orc, Hasu, JK, Men... (có vẻ không quá tốt). Điểm tích cực là cơ sở mới, sạch sẽ và đẹp. Điểm mạnh của bé Q là gương mặt dễ thương, giọng Bình Thuận và khả năng tương tác tốt (ý tôi là bé Q có khả năng lừa gạt nếu ai biết cách).
Tổng cộng: 290k (giảm 10% cho chủ thẻ VIB Premier Boundless)
Tip: 300k
Phí lưu đồ: 10k
Lễ tân: *** k (cho bé Dzubu và bé phục vụ trà)
Lưu ý: Tôi hơi bị ảnh hưởng khi viết số tiền tip là 300k ban đầu vì thấy bé Q dễ thương. Nhưng thực tế thì dịch vụ chỉ đáng 200k.
Lưu ý 2: Tôi sẽ không quay lại cơ sở nếu bé Dzubu hoặc bé phục vụ trà trở thành nhân viên phục vụ
)))
Lưu ý 3: Phần ghi chú này là để giải thích, VIB Spa vẫn đang phát triển và không tệ nếu cơ sở cố gắng cải thiện một số khía cạnh.
Mình có thử startup bán vé số dạo trong thời gian gần đây và cũng đã tích lũy được một ít tiền gửi tại ngân hàng VIB. Tôi được một nhân viên tư vấn về thẻ VIB Premier Boundless, vì vậy tôi đã thử đăng ký và sử dụng thẻ này. Nghe nói rằng thẻ này có ưu đãi giảm giá cho spa, khách sạn... nên tôi đã tìm kiếm trên internet với từ khóa "VIB Spa" và tình cờ thấy quảng cáo về VIB Spa tại Phổ Quang (đúng là chỉ là tình cờ thôi).
Quá trình đặt hẹn qua số hotline đã được phản hồi nhanh chóng và nhận được lời tư vấn rất nhiệt tình, tuy nhiên không có hình ảnh của các nhân viên tại spa như ở Hasu. Tôi đã chọn nhân viên có tên là bé Q để trải nghiệm.
Đúng 11:30, tôi có mặt tại spa và có 3 khách đang đợi. Mặc dù đã đặt trước nhưng bé Dzubu xin lỗi và yêu cầu chờ thêm 15 phút. Tôi đã đồng ý.
11:45: Tôi xin lỗi vì đã làm trễ anh do khách hàng trước tới trễ.
12:00: Khách hàng trước tắm hơi lâu, nên tôi đợi thêm một lúc nữa.
12:15: Tại thời điểm này, tôi quyết định rời đi, nhưng bé Dzubu nói rằng đang chờ bé Q và năn nỉ tôi chờ thêm chút nữa. Vì nghe bé năn nỉ quá nên tôi đã đồng ý tiếp tục chờ.
12:20: Bé Q đã đưa tôi lên phòng.
==> Quá trình đặt phòng tại VIB khá tệ, cơ sở cần cải thiện. Thời gian chờ đợi khá lâu, tình trạng đông đúc và máy lạnh tại khu vực chờ không mạnh.
Về dịch vụ:
Đánh giá chất lượng dịch vụ: 9/10. Phòng sạch sẽ, mới mẻ, âm nhạc nhẹ nhàng, ánh sáng dịu dàng. Tuy nhiên, phòng tắm không có chỗ để đặt đồ và phòng xông hơi không tốt như ở Hasu.
Đánh giá về bé Q:
Gương mặt: 8/10. Theo tôi, bé Q xinh xắn, trẻ trung còn mấy cái khác thì.
Thân hình: Trẻ con.
v1: Không được tiếp cận
V2: Thon gọn và đẹp.
V3: Khá nhỏ, nhưng mềm mịn và êm ái.
Về khía cạnh kỹ thuật, tôi cảm thấy bé Q kỹ năng không được tốt, không có kỹ thuật Aroma tốt (bé Q có móng tay hơi nhọn, anh em cần chú ý để tránh rách quần áo trầy da tróc vẩy
Tôi không mô tả chi tiết về quá trình dịch vụ vì hiểu rằng quý vị đã từng trải nghiệm và không có sự khác biệt lớn so với các cơ sở khác như Orc, Hasu, JK, Men... (có vẻ không quá tốt). Điểm tích cực là cơ sở mới, sạch sẽ và đẹp. Điểm mạnh của bé Q là gương mặt dễ thương, giọng Bình Thuận và khả năng tương tác tốt (ý tôi là bé Q có khả năng lừa gạt nếu ai biết cách).
Tổng cộng: 290k (giảm 10% cho chủ thẻ VIB Premier Boundless)
Tip: 300k
Phí lưu đồ: 10k
Lễ tân: *** k (cho bé Dzubu và bé phục vụ trà)
Lưu ý: Tôi hơi bị ảnh hưởng khi viết số tiền tip là 300k ban đầu vì thấy bé Q dễ thương. Nhưng thực tế thì dịch vụ chỉ đáng 200k.
Lưu ý 2: Tôi sẽ không quay lại cơ sở nếu bé Dzubu hoặc bé phục vụ trà trở thành nhân viên phục vụ
Lưu ý 3: Phần ghi chú này là để giải thích, VIB Spa vẫn đang phát triển và không tệ nếu cơ sở cố gắng cải thiện một số khía cạnh.